กู้เงินซื้อบ้านซื้อคอนโดอนุมัติไวใน 30 นาที
กำหนดรายได้ ไม่กำหนดรายได้
ร้อยละ สูงสุด EIR 4.16% ต่อปี
อายุ ตั้งแต่ 20-65 ปี

โครงการกู้เงินซื้อบ้าน สำหรับเงินเดือน 9000 ซื้อบ้านได้ไหม กับธนาคาร ธอส 2567/2024

เรื่องกู้เงินซื้อบ้าน ใคร ๆ ก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ ออกจะไกลตัวพอสมควร เพราะราคาบ้าน และดอกเบี้ย จากเดิมที่เคยอยู่ที่หลักแสน ปัจจุบันนี้ถ้าหากเป็นบ้านเดี่ยวก็จะขึ้นอยู่ที่หลักล้านกันเลยทีเดียว ซึ่งหลาย ๆ คนก็คงจะถอดใจแล้วว่าด้วยฐานเงินเดือนน้อย ๆ คงไม่มีโอกาสได้มีบ้านเป็นของตัวเองแน่นอน แต่ด้วยเงื่อนไขและข้อกำหนดต่าง ๆ ของธนาคาร นำทางโครงการของรัฐบาลที่จะช่วยให้คนที่มีรายได้น้อยได้มีโอกาสซื้อบ้านเดี่ยวราคาถูกได้ 

กู้เงินซื้อบ้าน กับสินเชื่อบ้านธนาคารไหนอนุมัติง่าย รายได้น้อยก็กู้ได้ 2567/2024

กู้เงินซื้อบ้าน เงินเดือน 9000 ซื้อบ้านได้ไหม

โดยปกติสำหรับธนาคารทั่วไป ที่จะปล่อยให้กู้เงินซื้อบ้านได้ ผู้กู้จะต้องมีรายได้ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป สำหรับคนที่มีเงินเดือนน้อยก็อาจจะไม่ได้มีโอกาสที่จะมีบ้านได้เลยดังนั้นจึงมีโครงการของรัฐบาลเพื่อช่วยให้คนที่มีรายได้น้อยสามารถที่จะหาซื้อบ้านได้ อย่าง ธนาคาร ธอส ที่เปิดโอกาสให้ กลุ่มคนที่มีรายได้น้อยกว่า 9000 บาทสามารถจะกู้เงินซื้อบ้านได้โดยสามารถที่จะให้มีผู้ค้ำประกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ดังนั้นธนาคาร ธอส จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคำถามที่ว่าเงินเดือน 9000 ซื้อบ้านได้ไหม 

กู้เงินซื้อบ้าน กับธนาคาร ธอส สินเชื่อโครงการบ้านเอื้ออาทร 

จะเป็นสินเชื่อตามนโยบายรัฐที่จะให้บุคคลที่มีเงินเดือนน้อยสามารถที่จะเป็นเจ้าของบ้านได้ โดยวงเงินที่จะได้รับการอนุมัติจะได้ไม่เกิน 100 เปอร์เซ็นต์ของราคาบ้าน ให้มีระยะเวลาในการผ่อนชำระได้ไม่เกิน 30 ปี และในกรณีนี้หากเมื่อรวมกับอายุของผู้กู้แล้วจะต้องไม่เกิน 65 ปี โดยอัตราดอกเบี้ยกู้เงินซื้อบ้าน ที่จะได้ก็จะเป็นเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร ธอส และตามโครงการบ้านเอื้ออาทร 

การเตรียมตัวกู้เงินซื้อบ้าน สำหรับผู้ที่มีรายได้หรือมีเงินเดือนน้อย 

  1. จะเลือกสินเชื่อบ้านที่ไหนดี กรณีที่เรามีรายได้น้อย ก็คือก่อนอื่นจะต้องเลือกดูสินเชื่อบ้าน เงื่อนไขและคุณสมบัติของผู้ต้องการกู้เงินซื้อบ้าน ว่าธนาคารจะอนุมัติสินเชื่อให้ได้เท่าไหร่ในกรณีที่จะซื้อบ้านในแต่ละโครงการ 
  2. อัตราดอกเบี้ยสำหรับ 3 ปีแรกในการผ่อนชำระสินเชื่อบ้าน สำหรับผู้ที่มีรายได้น้อย จะดูแนวโน้มยอดเงินในการผ่อนชำระสำหรับ 3 ปีแรกและ หลัง 3 ปีขึ้นไป
  3. ระยะเวลาในการผ่อนชำระ ซึ่งสำหรับบุคคลที่มีเงินเดือนน้อย อาจจะเลือกระยะเวลาในการผ่อนชำระ มากกว่า 10 หรือ 20 ปีไปก่อน ซึ่งเมื่อระยะเวลาผ่านไปละเมื่อรายได้ของผู้กู้มีเพิ่มมากขึ้นสามารถที่จะปรับเงื่อนไขในการผ่อนชำระได้ ในกากู้เงินซื้อบ้าน 
  4. ให้ดูว่าสำหรับประชาชนที่มีเงินเดือนน้อย หรือมีโครงการสำหรับ  สินเชื่อบ้านธนาคารไหนอนุมัติง่าย หรือหากจะเป็นโครงการอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ของสินเชื่อธนาคารต่าง ๆ ก็สามารถที่จะเลือกมาพิจารณาในการเลือกซื้อบ้านได้

อย่าลืมตรวจแหล่งเงินด่วนนี้

สินเชื่อ ธกส เพื่อลูกค้าธนาคารปีล่าสุด
กำหนดรายได้ ไม่กำหนดรายได้ ( เฉพาะลูกค้า ธกส )
ร้อยละ สูงสุด 14% ต่อปี
อายุ ไม่กำหนดอายุ
krungthai next แอพกรุงไทยใจดีปี 2024
กำหนดรายได้ ไม่กำหนดรายได้
ร้อยละ ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุ อายุ 15 ปีขึ้นไป
baac family สินเชื่อ ธกส ให้เงินก้อน
กำหนดรายได้ ไม่กำหนดรายได้
ร้อยละ ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุ ไม่กำหนดอายุ
สินเชื่ออาชีพอิสระ ธกส ไม่ต้องมีคนค้ำ
กำหนดรายได้ ไม่กำหนดรายได้ ( เฉพาะลูกค้า ธกส )
ร้อยละ สูงสุด 14% ต่อปี
อายุ ไม่กำหนดอายุ