สินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 กู้ได้จริง
กำหนดรายได้ 15000 บาทขึ้นไป
ร้อยละ สูงสุด 24% ต่อปี
อายุ ไม่กำหนดอายุ

สินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 บาท ยื่นสมัครได้ทันที กับ “สินเชื่อกรุงไทยธนวัฏ” 2567

อยากสินเชื่อบุคคลกรุงไทย แต่เงินเดือนเริ่มต้นเพียง 13,00015,000 บาทเท่านั้น จะสามารถขอสินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 บาทได้หรือไม่ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าธนาคารกรุงไทยเป็นสถาบันการเงินที่ให้สินเชื่อส่วนบุคคล ให้กู้เงินออนไลน์ถูกกฎหมาย อย่างมีเงื่อนไขค่อนข้างมาก ซึ่งจะให้สินเชื่อบุคคลกรุงไทยกับกลุ่มพนักงานประจำและเฉพาะเจ้าของธุรกิจเท่านั้น โดยกำหนดเงื่อนไขชัดเจนด้วยเช่นกัน 

แนะนำสินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 บาท

ธนาคารกรุงไทยมีสินเชื่อด้วยกันหลายรูปแบบแต่สินเชื่อที่ให้ผู้สมัครเริ่มต้นได้จากสินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 บาท นั้นก็คือ “สินเชื่อกรุงไทยธนวัฏ” โดยลักษณะของสินเชื่อนี้เหมาะกับกลุ่มบุคคลที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับข้าราชการ ได้แก่ ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ พนักงานองค์กรรัฐ ทั้งที่เป็นพนักงานประจำหน่วยงานและลูกจ้างของหน่วยงานรัฐเริ่มต้นเงินเดือนอยู่ที่ 13,000 บาทเท่านั้น ถึงจะขอสินเชื่อข้าราชการกรุงไทย ได้ 

ดังนั้น หากต้องการถามว่าธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุดสำหรับข้าราชการและยังได้วงเงินสูง ทางเลือกจากสินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 บาทกับสินเชื่อบุคคลกรุงไทยธนวัฏก็เป็นสินเชื่อที่กู้ง่ายอย่างหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องมีวิธีขอสินเชื่อให้ผ่านแบบยุ่งยากแต่อย่างใด เนื่องจากจะมีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงไทยอยู่แล้วนั่นเอง 

เงื่อนไขที่ต้องรู้สำหรับขอสินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 บาท

  • ข้อกำหนดในเรื่องเงินเดือนสำหรับข้าราชการ เจ้าหน้าที่รัฐ พนักงานรัฐวิสาหกิจ รูปแบบประจำ เริ่มต้น เงินเดือนอยู่ที่ 13,000 บาท แต่หากเป็นพนักงานแบบสัญญาจากในหน่วยงานของรัฐจะต้องขอสินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 บาทขึ้นไป ( สินเชื่อนี้ไม่ใช่สินเชื่อธนาคารกรุงไทยอาชีพอิสระ )
  • ผู้สมัครขอสินเชื่อกรุงไทยจะต้องมีอายุงานขั้นต่ำ 1 ปีขึ้นไปเป็นข้อกำหนดเบื้องต้น ทั้งนี้ เพื่อความแน่นอนผู้สมัครที่เป็นสัญญาจ้างควรจะต้องมีสัญญาจ้างขั้นต่ำ 2 ปี และได้รับการทำงานมาแล้วอย่างน้อย  3 ปีขึ้นไป 
  • สำหรับคนที่กังวลว่าไม่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงไทย แต่มีเงินเดือนตรงตามสินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 บาท จะสามารถกู้สินเชื่อกรุงไทยได้หรือไม่ สามารถยื่นสินเชื่อได้ แต่หน่วยงานจะต้องมี MOU กับธนาคารด้วยเช่นกัน 
  • ให้วงเงินกู้สำหรับสินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 บาทค่อนข้างสูงมาก เพราะสามารถให้วงเงินได้สูงสุดถึง 5 ล้านบาททีเดียว โดยจะแยกระหว่างหน่วยงานที่มีกับไม่มี MOU กับธนาคาร โดยที่หากมี MOU หรือคือมีสัญญากับธนาคารจะสามารถรับวงเงินได้สูงสุดถึง 15 เท่าของเงินเดือน และกรณีที่ไม่มี MOU และเป็นหน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจจะสามารถได้รับวงเงินสินเชื่อได้สูงสุดเป็น 5 เท่าของเงินเดือน
  • นอกจากจะได้รับเงินกู้จากสินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 บาทแล้ว ผู้ที่ได้รับการอนุมัติจะต้องเสียค่าธรรมเนียมสำหรับช่วยในการจัดการสินเชื่อด้วยเช่นกัน 

จะเห็นแล้วว่าคนที่ต้องการสินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 15000 บาทนั้นเป็นไปได้ แต่เหมาะกับบุคคลที่ประกอบอาชีพราชการ อยู่ในหน่วยงานของรัฐเท่านั้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสารประกอบการขอสินเชื่อ เพราะไม่มีความยุ่งยากแต่อย่างใด อาจจะต้องใช้รายการเดินบัญชีของผู้กู้เพียง 3 เดือนหรือทำสลิปเงินเดือนออนไลน์เท่านั้น 


อย่าลืมตรวจแหล่งเงินด่วนนี้

สินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน
กำหนดรายได้ 30000 บาทขึ้นไป
ร้อยละ สูงสุด MRR+7% ต่อปี
อายุ ตั้งแต่ 20-60 ปี
ธกส a-mobile ให้โอนเงิน เช็คยอดฟรี
กำหนดรายได้ ไม่กำหนดรายได้
ร้อยละ 6.25-14% ต่อปี
อายุ ไม่กำหนดอายุ
สินเชื่อฟื้นฟูแก้ปัญหาการเงินในปี 2567
กำหนดรายได้ ไม่กำหนดรายได้
ร้อยละ สูงสุด 5% ต่อปี
อายุ ไม่กำหนดอายุ
สินเชื่อธนาคารออมสินเพื่อประชาชนวันนี้
กำหนดรายได้ ไม่กำหนดรายได้
ร้อยละ สูงสุด 12% ต่อปี
อายุ ตั้งแต่ 20-65 ปี